ระบบขอรับบริการออนไลน์ "ระบบขอรับบริการออนไลน์" เป็นการให้บริการออนไลน์ ที่หน่วยได้จัดทำขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวก และเพิ่มประสิทธิภาพการบริการของหน่วย ให้แก่ประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ผู้มีความประสงค์จะขอรับบริการ สามารถแจ้งความประสงค์ โดยกรอกข้อมูล รายละเอียดการขอรับบริการของท่าน ลงในแบบฟอร์มการขอรับบริการออนไลน์ มีขั้นตอน ดังนี้ 1.) คลิกเมนู e-Service แล้วเลือกเมนู ระบบการขอรับบริการออนไลน์ เพื่อเข้าสู่หน้า แบบฟอร์มการขอรับบริการออนไลน์ ทำการกรอกข้อมูลของท่าน ให้ถูกต้อง ครบถ้วน แล้วคลิกปุ่ม "ส่ง" 2.) เจ้าหน้าที่จะได้รับข้อความ แจ้งเตือนทางโทรศัพท์ทันที และทำการตรวจสอบ ข้อมูล รายละเอียด ผ่านระบบ Webmail ของหน่วยงาน พร้อมกับดำเนินการปริ้น แบบขอรับบริการออนไลน์ เสนอผู้บริหาร พิจารณา อนุมัติ/ไม่อนุมัติ 3.) เมื่อผู้บริหารได้พิจารณาแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการพิจารณา ให้ท่านทราบ ผ่านช่องทางการติดต่อ ตามที่ท่านระบุ โดยเร็ว พร้อมดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ***กรุณากรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วน ชื่อ-สกุล(*) กรุณาพิมพ์ ชื่อ-สกุล ของท่าน! หมายเลขโทรศัพท์(*) กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์สำหรับการติดต่อ! ( เช่น 061-6778999 หรือ 045-344552 ) อีเมล ***รูปแบบอีเมลของท่านไม่ถูกต้อง! เรื่อง(*) กรุณาเลือกบริการลงทะเบียนผู้รับเบี้ยยังชีพขออนุญาตก่อสร้างทะเบียนพาณิชย์ประเมินภาษีท้องถิ่นขอความรับการสนับสนุนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภคขอรับการรับการสนับสนุนรถกระเช้าขอรับการรับการสนับสนุนรถดับเพลิงขอรับการสนับสนุนเต้นท์ขอรับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือขอรับการสนับสนุนบุคลากรขออนุญาตใช้อาคารสถานที่กรุณาเลือกบริการที่ท่านต้องการ. รายละเอียด(*) Invalid Input แนบไฟล์ ***รูปแบบไฟล์ที่แนบ ไม่ถูกต้อง หรือ ไฟล์มีขนาดเกิน 3 Mb ( แนบไฟล์รูปภาพ หรือ ไฟล์เอกสาร .jpg, .png, .pdf, .doc, .xls, .ppt และ .zip ขนาดไม่เกิน 3 Mb ) นี่คือ ?(*) รีเฟรชท่านพิมพ์รหัสผิด...กรุณาคลิปปุ่ม รีเฟรช เพื่อรับรหัสใหม่!! กรุณาพิมพ์สิ่งที่ท่านเห็นใส่ในช่องว่าง!!!